10 ไอเท็มจัดงานปีใหม่ด้วยอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ ที่คุณต้องมี!

เตรียมอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ ให้งานปีใหม่นี้ประทับใจทุกคน

อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์

ปีใหม่คือช่วงเวลาน่าตื่นเต้นที่ทุกคนต่างรอคอย เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสนุกสนานและจะต้องมีการฉลองความสำเร็จในการทำงานและการใช้ชีวิตที่ผ่านมา พร้อมกับการอวยพรความเจริญรุ่งเรืองที่กำลังมาถึง… เพื่อให้งานเลี้ยงปีใหม่ของคุณเป็นที่จดจำและประทับใจให้ทุกคน การเตรียมอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ ที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ

เพราะปีใหม่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต การจัดงานเลี้ยงปีใหม่เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมสัมพันธ์กับคอรบครัวและคนรอบตัว เพื่อสร้างความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ และเตรียมตัวสู่ปีใหม่ด้วยความสนุกสนาน ซึ่งการวางแผนงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่น่าประทับใจต้องอาศัยการผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์และการใส่ใจในรายละเอียด ฉะนั้น การวางแผนจัดงานเลี้ยงปีใหม่ปีนี้จะต้องรอบคอบและ เพอร์เฟ็กต์ที่สุด ในบทความนี้ Glitz Rental จะเข้ามาช่วยคุณวางแผนจัดงานเลี้ยงปีใหม่ที่น่าประทับใจกว่าเคย รวมถึงแนะนำ อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ สำหรับจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่ทั้งหมดแบบไม่มีกั๊ก!

เคล็ดลับการจัดงานฉลองปีใหม่ให้น่าจดจำและประทับใจ มีดังนี้

  1. เริ่มการวางแผนตั้งแต่เนิ่นๆ : คิดจะทำการใหญ่ทั้งทีมันก็ต้องให้เวลาเพื่อเหลือเพื่อขาด ให้คุณแน่ใจว่างานเลี้ยงปีใหม่ครั้งนี้จะไม่มีอะไรผิดพลาดขาดตกบกพร่อง ไม่ว่าจะเป็นธีมงาน, การ์ดเชิญ, จัดเตรียมสถานที่, อุปกรณ์ตกแต่ง หรือ อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เพียงแค่ 1-2 สัปดาห์จะสามารถเตรียมงานทั้งหมดได้ทัน หากไม่ได้มีงบจ้างบริษัท Event Organizer คุณอาจจะต้องเตรียมงานฉลองปีใหม่นี้ 1 เดือนเป็นอย่างต่ำ
  2. เลือกธีมงานที่แปลกใหม่ : ลองนึกดูว่าหากคุณต้องไปงานเลี้ยงปีใหม่ที่มีธีมงานซ้ำๆ เดิมๆ หรือสามารถคาดเดาได้ว่าในงานเลี้ยงจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ความตื่นเต้นดีใจที่จะได้ร่วมงานก็จะต้องลดลง ในฐานะผู้จัดงานก็คงไม่อยากให้แขกที่มาร่วมงานรู้สึกเช่นนี้ใช่ไหม? ฉะนั้นการคิดและเลือกธีมงานที่แปลกใหม่ ถือเป็นเคล็ดลับสำคัญที่จะช่วยเพิ่มให้งานเลี้ยงปีใหม่นี้ของคุณสนุก น่าตื่นเต้นและสร้างการมีส่วนร่วมให้กับแขกที่มาร่วมงานได้อย่างแน่นอน
  3. การส่งคำเชิญที่น่าดึงดูดใจ : ไม่ว่าจะเป็นการ์ดเชิญหรือคำเชิญแบบดิจิตอลที่ถูกส่งไปยังช่องทางของโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ถือเป็น Touch Point แรกที่จะสร้างความตื่นเต้นและเป็นแรงดึงดูดสำคัญที่จะช่วยสร้างความอยากที่จะมาร่วมงาน ซึ่งเคล็ดลับสำคัญก็คือการสื่อสารที่จะต้องสอดคล้องกับธีมงานที่คุณคิดมาแล้วเป็นอย่างดี และไม่ว่าคุณจะครีเอทให้สร้างสรรค์และดึงดูดใจขนาดไหน อย่าลืมใส่รายละเอียดที่จำเป็นทั้งหมด เช่น วันที่ เวลา สถานที่ และเงื่อนไขการเข้าร่วมงาน เช่น การแต่งกายให้ตรงตามธีมงาน เข้าไปด้วยนั่นเอง
  4. การเลือกสถานที่และการตกแต่งอันน่าทึ่ง : นอกจากคุณจะต้องเลือกสถานที่ที่สอดคล้องกับธีมของคุณและสามารถรองรับรายชื่อแขกได้อย่างสะดวกสบายแล้ว การเลือก อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ เพื่อตกแต่งงานเลี้ยงของคุณให้สมบูรณ์แบบและเป็นไปในทิศทางเดียวกับกับธีม จะช่วยสร้างบรรยากาศให้งานเลี้ยงฉลองเป็นไปได้อย่างใจของคุณ
    โซนถ่ายภาพของแขกผู้ร่วมงานต้องมีมากกว่าหนึ่ง : ธีมงานก็เริ่ด บรรยากาศของงานก็หรูหรา ผู้ที่มาร่วมงานฉลองปีใหม่ทั้งทีก็ต้องแต่งตัวมาอย่างจัดเต็ม ฉะนั้น งานเลี้ยงฉลองปีใหม่นี้จะขาดไม่ได้เลยก็คือโซนถ่ายรูปเพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้เก็บภาพประทับใจในช่วงเวลาสำคัญๆ กับเพื่อนพ้องน้องพี่ได้ตลอดทั้งคืน
  5. กิจกรรมและความบันเทิงต่างๆ ในงานต้องครบครัน : คืนส่งท้ายสิ้นปีทั้งที จะแค่มากินเลี้ยงถ่ายภาพสวยๆ แล้วแลกเปลี่ยนของขวัญกันก็ใช่ที่… งานเลี้ยงฉลองวันพิเศษๆ แบบนี้ความบันเทิงจากวงดนตรีสด, ดีเจชั้นนำหรือการประกวดให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชิงรางวัลใหญ่มากมาย จะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้แขกที่มาร่วมงานได้โยกย้ายปล่อยใจให้ Joy ไปกับงานเลี้ยงได้อย่างง่ายๆ นอกจากนั้น การสร้างกิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ที่แตกต่างออกไปจากการจับฉลากของขวัญ, การมอบของที่ระลึกในงานเลี้ยงให้แก่ทุกคน เป็นต้น
  6. การ Countdown ต้องเป็นไฮไลท์ : คืนสิ้นปีจะมีอะไรที่พิเศษไปกว่าช่วงเวลาแห่งการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ เพราะการที่ผู้คนมากมายยินดีที่จะมารวมตัวกันในค่ำคืนส่งท้ายปี ปาร์ตี้ปีใหม่ครั้งนี้มันก็ต้องมีการเค้าต์ดาวน์นับถอยหลังแบบอลังการตระการตาทั้งแสงสีเสียงต้องเอาใหพร้อมเพรียง ที่สำคัญคือพึงระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญด้วย ก็จะเป็นงานปาร์ตี้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความประทับใจอย่างแน่นอน

อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ ที่ควรมีเพื่อจัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจ

  • อุปกรณ์ตกแต่งพื้นที่ : เมื่อกำหนดธีมงานและสถานที่สำหรับการเลี้ยงฉลองปีใหม่ได้แล้ว สิ่งสำคัญต่อมาที่คุณอาจจะต้องเสียเวลาเตรียมหาอุปกรณ์ตกแต่งภายในงาน นอกจากของตกแต่งเล็กๆ หาง่ายๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศปีใหม่ได้เป็นอย่างดี เช่น ลูกโป่ง, ธง, หรือไฟสีสันต่างๆ แล้วการจัดเตรียมโต๊ะ เก้าอี้ โซฟาหรือบาร์เครื่องดื่ม ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างบรรยากาศของงานเลี้ยงให้ตรงตามธีมได้อีกด้วย
  • ที่ Glitz Rental เราพร้อมมาเนรมิตงานเลี้ยงสุดประทับใจด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ และอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง ทุกชิ้นล้วนเป็นงานดีไซน์ระดับโลกให้คุณได้เช่าสำหรับการจัดงานเลี้ยงต่างๆ พร้อมให้คุณเช่าบริการ ทั้งโต๊ะและเก้าอี้หลากรูปแบบและหลายสไตล์ รวมถึงโซฟาสั้นหรืแโซฟาเบาะนั่งคู่ ไม่ว่าจะโมเดิร์นทันสมัยหรือหรูหราเราก็มีให้เลือกมากกว่า 200 แบบ จำนวนกว่า 20,000 ตัว นอกจากนั้น ยังมีบาร์เครื่องดื่มรูปแบบต่างๆ ที่มีไฟ LED สีนีออนหลากสีที่สามารถเลือกเปลี่ยนสีได้มากกว่า 16 สี
  • ชุดรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม : งานเลี้ยงฉลองวาระพิเศษในวันปีใหม่ อาหารเครื่องดื่มในงานเป็นสิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญ นอกจากความอร่อยรสชาติดีถูกปากถูกใจแขกที่มาร่วมงานแล้ว การเลือกอุปกรณ์และภาชนะสำหรับอาหารและเครื่องดื่มให้เข้ากับธีมงานก็มีความสำคัญ โดย Glitz Rental นอกจาก อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ แล้วเรายังมีอุปกรณ์สำหรับจัดเลี้ยงอย่าง จาน ชาม แก้วน้ำ โคมไฟ ชั้นวางอาหารและเครื่องดื่ม, เชิงเทียน ผ้าคลุมเก้าอี้, ผ้าปูโต๊ะ ไปจนถึงแท่นบรรยายหลากหลายแบบ เพื่อสามารถตอบโจทย์ธีมงานเลี้ยงในแบบต่างๆ ของคุณได้เป็นอย่างดี
  • การจัดเตรียมไฟและแสงสว่าง : การจัดแสงไฟในงานเลี้ยงปีใหม่เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างบรรยากาศในงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งอุปกรณ์สำหรับการจัดแสงไฟในงานเลี้ยงปีใหม่ที่คุณควรมี ได้แก่ ไฟ LED สีสันต่างๆ ไว้ตกแต่งพื้นที่สวน, ประดับบนต้นคริสต์มาสหรือลานบริเวณนอกงาน, ป้ายไฟอักษรที่มีคำว่า Happy New Year ไว้เป็นโซนถ่ายภาพหรือป้ายสำหรับต้อนรับแขกก่อนเข้างาน หรือที่อยากให้งานดูสนุกสนานมากขึ้น การใช้ Ball LED ประดับรอบๆ งาน ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศของปีใหม่ที่สนุกสนาน มีความเป็นกันเองและดูอบอุ่นมากขึ้น โดย Glitz Rental มีลูกบอล LED และ อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ มากมายที่ช่วยให้การเดินเข้างานเลี้ยงของแขกที่มาร่วมงานดูหรูหรามากขึ้น เช่น เสากั้นทางเดินแบบสายคล้องกำมะหยี่หลายสี ให้คุณได้เลือกใช้ให้เข้ากับธีมงาน
  • จัดบริการถ่ายภาพให้แขกที่มาร่วมงาน : ธีมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่ถูกคิดมาอย่างดี บรรยากาศงานเลี้ยงที่จัดตกแต่งเป็นอย่างดี แล้วไหนจะเป็นโซนสำหรับถ่ายรูปที่ตั้งใจจัดตกแต่งไว้ให้แขกที่มาร่วมงานได้บันทึกภาพสวยๆ ตามธีมงาน ไม่ว่าจะธีมหรูหรา, ย้อนยุคหรือธีมอื่นๆ ที่สนุกและสร้างสรรค์ มีแบ็คดรอบลวดลายสวยๆ หรือไฟ LED หลากสี หากไม่มีช่างภาพฝีมือดีไว้คอยเก็บภาพสวยๆ โมเม้นต์ที่บ่งบอกความสนุกสนาน ก็ดูจะน่าเสียดายไปเพราะการสร้างโซนถ่ายภาพที่ระลึกนี้ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้เข้าร่วมงาน และเป็นวิธีที่ดีที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีส่วนร่วมและสนุกสนานได้มากขึ้น นั่นเอง

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับความสนุกสนานและการเตรียมความพร้อมในการจัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่น่าประทับใจด้วยการวางแผนงานที่ดี และการเลือก อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ ที่ดีมีคุณภาพ ที่สำคัญต้องเข้ากับธีมงานที่คุณคิดไว้ เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานและทำให้ทุกคนรู้สึกประทับใจ จนกลายเป็นงานเลี้ยงปีใหม่ที่ทุกคนจดจำ

หากคุณกำลังวางแผนที่จะจัดงานเลี้ยงหรืออีเว้นท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวาระพิเศษในโอกาสใด เช่น งานแต่งงาน, งานวันเกิด, งานเลี้ยงบริษัทหรือการจัดงานปีใหม่ ที่ Glitz Rental เรามี อุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ และอุปกรณ์จัดเลี้ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ, เก้าอี้, โซฟา, อุปกรณ์จัดโต๊ะอาหารและเครื่องดื่มอย่างครบครัน เพื่อช่วยตอบโจทย์ทุกธีมงานจัดเลี้ยงของคุณได้เป็นอย่างดี


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel : 095-995-9811, 096-818-7129, 084-977-7990
E-mail : [email protected]
Instagram : Glitz_Rental
Facebook : Glitz Event Rental
LINE : @GlitzRental