ทำไมต้องใช้บริการจัดเลี้ยงกับ Glitz Event Rental

บริการจัดเลี้ยง พร้อมให้เช่าอุปกรณ์จัดเลี้ยงหรืองานอีเว้นท์แบบลักซัวรี่ที่ครบวงจร

บริการจัดเลี้ยง

การวางแผนในการจัดงานเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่างๆ นั้น ความยุ่งยากอย่างหนึ่งนอกเหนือจากการเลือกเมนูอาหารให้ถูกใจแขกที่มาแล้ว เรื่องการจัดหาอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นต่าง ๆ ก็เป็นเรื่องยุ่งยากเช่นกัน ยิ่งหากงานเลี้ยงที่ต้องการความหรูหราลักซัวรี่ การจัดหาอุปกรณ์จัดเลี้ยงก็ยิ่งยากเข้าไปใหญ่ และถ้าจะซื้อไว้ก็คงไม่คุ้มค่ากับการใช้งานแน่ๆ เพราะอุปกรณ์หรือเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Luxury นั้นมีราคาแพงมาก ฉะนั้น Glitz Event Rental รับ บริการจัดเลี้ยง พร้อมให้เช่าอุปกรณ์จัดเลี้ยง จึงเข้ามาตอบโจทย์ความยุ่งยากนี้ได้เป็นอย่างดี

เพราะวัตถุประสงค์สำคัญของการจัดเลี้ยงหรืออีเว้นท์ คือการสร้างความรู้สึกการมีอารมณ์ร่วมของแขกผู้มางาน การสร้างบริบทและแวดล้อมของงานที่สนุกสนาน หรูหราหรือความผ่อนคลายสบายๆ อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในงานจัดเลี้ยงมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก Glitz Event Rental ในฐานะของผู้นำด้านอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ และ บริการจัดเลี้ยง พร้อมให้เช่าอุปกรณ์จัดเลี้ยง สำหรับลักซัวรี่อีเว้นท์แบบครบวงจร จึงมั่นใจว่าหากคุณเลือกใช้บริการของเรา แขกที่มาร่วมครั้งสำคัญของคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและเกิดความประทับใจในงานเลี้ยงของมากที่สุด นั่นเอง

ทำไมต้องใช้บริการจัดเลี้ยงกับ Glitz Event Rental

  1. Glitz Event Rental รวมเอาเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งงานเลี้ยงด้วยงานดีไซน์ระดับโลกมากมาย : เราพร้อมมาเนรมิตงานเลี้ยงสุดหรูให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานเปิดตัวแสดงสินค้า งานปาร์ตี้ งานวันเกิด หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง ทุกชิ้นล้วนเป็นงานดีไซน์ระดับโลกให้คุณได้เช่าสำหรับการจัดงานเลี้ยงต่างๆ พร้อม บริการจัดเลี้ยง ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ระดับไฮเอนด์ เพื่อเนรมิตงานสำคัญของคุณให้เป็นที่น่าจดจำ

    โดยเราให้เช่าอุปกรณ์จัดเลี้ยง เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งงานเลี้ยง ที่มีให้คุณเลือกใช้บริการ ทั้งโต๊ะและเก้าอี้หลากหลายรูปแบบและหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หรูหราอย่าง เก้าอี้คริสตัล เก้าอี้สีเงินหรือเก้าอี้สีทองสำหรับงานเลี้ยงสไตล์หรูหรา หรือจะเป็นเก้าอี้ชิวารี่แบบคลาสสิกไปจนถึงเก้าอี้หลุยส์ โกสต์ เก้าอี้ดีไซน์ยอดฮิตและดีไซน์สวยหรู และโมเดิร์นทันสมัยอื่นๆ อีกมากมายกว่า 200 แบบ จำนวนกว่า 20,000 ตัว อุปกรณ์จัดโต๊ะอาหาร เชิงเทียน ผ้าคลุมเก้าอี้ ผ้าปูโต๊ะ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับจัดงานอีเว้นท์และจัดแสดงสินค้าต่าง ๆ ครบครัน

    นอกจากนั้นเรายังมีโซฟาสั้น, โซฟาเบาะนั่งคู่, เก้าอี้เท้าแขนหลากหลายแบบรวมถึงอุปกรณ์สำหรับ บริการจัดเลี้ยง อย่าง จาน ชาม แก้วน้ำ โคมไฟ ชั้นวางอาหารและเครื่องดื่ม, เชิงเทียน, ผ้าคลุมเก้าอี้, ผ้าปูโต๊ะ ไปจนถึงแท่นบรรยาและชั้นวางเพื่อแสดงสินค้า หลากหลายแบบ เพื่อสามารถตอบโจทย์ให้กับการจัดงานของคุณได้เป็นอย่างดี

  2. Glitz Event Rental มีบริการพนักงานเสิร์ฟพร้อมผู้จัดการหน้างานที่ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี : การบริการ Staff Services คือบริการพิเศษจาก Glitz Event Rental ที่ให้บริการพนักงานเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มโดยทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี รวมถึงผู้จัดการหน้างานและเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงานของลูกค้า ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ไม่ใช่เพียงแค่ บริการจัดเลี้ยง หรือบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดเลี้ยงและเฟอร์นิเจอร์สำหรับการจัดงานเลี้ยงและอีเว้นท์เพียงเท่านั้น แต่ยังมีทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบริกรชาย/หญิง, บาร์เทนเดอร์ ที่ให้บริการบาร์เครื่องดื่มที่หลากหลาย ตั้งแต่เบียร์, ไวน์ แชมเปญ ไปจนถึงค็อกเทลสูตรพิเศษ, VIP Staff และผู้จัดการดูแลหน้างานและภายใน

    นอกจากนั้นเรายังมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ รวมถึงความเชี่ยวชาญของเจ้าหน้าที่ให้สามารถวางแผนงานและประสานงานได้อย่างมืออาชีพ เพื่อรองรับการให้บริการในงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงาน, งานเลี้ยงบริษัทหรืองานเลี้ยงส่วนตัว รวมไปถึงงานอีเว้นท์เปิดตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้มีความเป็นมืออาชีพเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและสามารถดูแลแขกในงานทุกท่านให้สะดวกสบายและเกิดความประทับใจสูงสุด

  3. Glitz Event Rental เราดำเนินธุรกิจ บริการจัดเลี้ยง และอีเวนท์ มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี : เราจึงเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เต็มไปด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการจัดงานเลี้ยงและอีเว้นท์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการจัดงานที่ต้องการความหรูหราและมีเอกลักษณ์ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นและเป็นที่มาของชื่อ Glitz Event Rental (กลิตซ์ อีเว้นท์ เรนทัล) ที่เรารวมเอาเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งงานเลี้ยงและอีเว้นท์ที่หรูหรากว่า 500 รายการ

    เพราะเราเข้าใจว่า การจัดงานเลี้ยงและงานอีเว้นท์ของคุณมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ทุกๆ รายละเอียดของงานเราจึงใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งเรายังมีบริการให้คำปรึกษาโดยใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเรา เพื่อเนรมิตงานเลี้ยงและอีเว้นท์ที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดให้กับคุณ นอกจากนั้นเรายังมีบริการรับจัด Catering ระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมกับอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่หรูหราคุณภาพสูงให้คุณได้เลือกเช่าบริการ พร้อมเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากมายทั้งอาหารคาวและหวานกว่า 100 เมนู ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง Glitz Rental ผู้นำด้านอุปกรณ์สำหรับลักชัวรี่อีเวนต์ให้เช่าแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี และ คอฟฟี่บีนส์ บายดาว แบรนด์ร้านอาหารชื่อดังที่การันตีด้วยชื่อเสียงยาวนานกว่า 23 ปี

  4. Glitz Event Rental เราได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย : ไม่ว่าจะเป็น บริการจัดเลี้ยง และการเลือกใช้บริการเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์จัดงานอีเว้นท์ของเราในการจัดงานสำคัญต่างๆ อาทิ งานแต่งงานหรืองานปาร์ตี้ต่างๆ หรืองานเลี้ยงรับรองแสนหรูหรามีระดับ ซึ่งคุณเองก็สามารถมีงานเลี้ยงและปาร์ตี้ในแบบเดียวกับเซเลบริตี้ชื่อดังทั้งหลายที่คุณชื่นชอบเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน

  5. Glitz Event Rental เราจับมือกับเชฟชื่อดังจาก 6 ร้านอาหารชั้นนำ เพื่อมอบเมนูสุดพิเศษให้กับงานเลี้ยงของคุณ : เพราะเราคือผู้นำในการ บริการจัดเลี้ยง และด้านอุปกรณ์ให้เช่าสำหรับลักซัวรี่อีเว้นท์แบบครบวงจร เราเชื่อว่าความประทับใจสำคัญอีกประการของแขกผู้ร่วมงานก็คือ รสชาติของอาหารและเครื่องดื่มที่ดีเยี่ยม เราจึงจับมือกับเชฟจากร้านอาหารชื่อดังชั้นนำของเมืองไทย อาทิ เชฟต้อง (นันทวดี นันทาภิวัฒน์) เซเลบริตี้เชฟมากฝีมือ เจ้าของร้าน Monster By Tong และ เชฟกิ๊ก (กมล ชอบดีงาม) ผู้ชนะรายการ Iron Chef Thailand เชฟมากประสบการณ์ที่มีความชำนาญด้านอาหารจีนฟิวชั่นโดยเฉพาะ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลสำคัญที่ตอบคำถามว่า “ทำไมคุณต้องเลือก Glitz Event Rental” ในการ บริการจัดเลี้ยง และให้เช่าอุปกรณ์จัดเลี้ยงหรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สำหรับงานเลี้ยงและอีเว้นท์สำคัญสุดลักซัวรี่ของคุณ อีกทั้งยังพร้อมบริการให้คำปรึกษา บริการจัดส่งทั่วประเทศ พร้อมเซ็ตอัพให้ถึงที่งาน


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Tel : 095-995-9811, 096-818-7129, 084-977-7990
E-mail : [email protected]
Instagram : Glitz_Rental
Facebook : Glitz Event Rental
LINE : @GlitzRental