ในวันสำคัญของคู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่นอกจากจะเป็นวันที่แสดงที่ถึงความรักที่เต็มเปี่ยมของคนสองคนแล้ว ยังเป็นวันที่รวมผู้คนที่รักและอยากยินดีกับพวกเขาในงานสำคัญนี้ด้วย! และแน่นอนว่า กว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ทั้งคู่จะต้องเตรียมตัวเตรียมงาน สถานที่จัดงาน การ เช่าโต๊ะเก้าอี้งานแต่ง และอาหารเครื่องดื่มต่างๆ ในวันงานกันเหนื่อยหนักอยู่หลายเดือน เมื่อเสร็จพิธีการสำคัญมากมายในงานแต่งแล้ว คู่รักส่วนใหญ่จึงต้องการความสนุกสนานและการเฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ คนสำคัญให้นานที่สุด
คู่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ใช้เวลาสนุกๆ กับผองเพื่อนได้มากขึ้น : เพราะงานแต่งงานเป็นวันสำคัญที่นอกจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว คนในครอบครัวและบรรดาเพื่อนๆ ก็ต้องมีความสุขและสนุกไปกับคุณได้ด้วย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าตั้งแต่เช้าตรู่จรดเย็น เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ยุ่งกับพิธีกรรมสุดๆ ดังนั้น การจัด After Party ให้สนุกสุดเหวี่ยงจึงเป็นสิ่งที่ช่วยปลดปล่อยให้คู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้สนุกสนานผ่อนคลายไปกับเพื่อนๆ ในค่ำคืนแสนพิเศษให้ยาวนานมากขึ้นได้ นั่นเอง
เจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถเปลี่ยนเป็นชุดที่แซ่บได้มากกว่าชุดแต่งงาน : แน่นอนว่าเบสิกชุดแต่งงานจะต้องเป็นแม็กซี่เดรสสีขาวและสูทผู้ชายแสนสุภาพ แต่ตัวตนและสไตล์ที่แท้จริงของคู่บ่าวสาวอาจไม่ใช่เช่นนั้น! After Party จะช่วยทำให้คุณได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนชุดให้สะดวกสบายมากขึ้นแล้ว คุณยังเลือกชุดให้แซ่บขาดใจหรือจะเท่ชิคทันสมัย ไปจนถึงแฟนซีได้ดั่งใจให้สนุกสุดมันได้ตามที่ต้องการ
ได้ใช้อุปกรณ์และสถานที่จัดงานอย่างคุ้มค่า : ไม่ว่าจะเป็นพร็อพ อุปกรณ์ต่างๆ ภายในงานหรือที่คุณ เช่าโต๊ะเก้าอี้งานแต่ง และอาหารเครื่องดื่มต่างๆ ในวันนั้น ก็คงจะน่าเสียดายแย่หากคุณจะต้องอำลาแขกที่มาร่วมงานและอุปกรณ์กับสถานที่สวยๆ ที่คุณต้องวางแผนมาหลายเดือนเพื่อความสวยงามและสมบูรณ์แบบของวันนี้ ฉะนั้น มันก็น่าจะดีกว่าหากคุณจะได้ดื่มด่ำและสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ ไปพร้อมกับสถานที่ที่คุณตั้งใจเลือกไว้อย่างเต็มที่
พร้อมที่จะยกระดับความสนุกสนานยามค่ำคืนขึ้นไปอีกระดับแล้วหรือยัง? Glitz Rental กำลังจะพาคุณไปพบกับไอเดียและเคล็ดลับการจัดปาร์ตี้หลังแต่งงานของคุณให้เป็นสุดยอดงานแต่งที่น่าประทับใจที่สุดในปีนี้!
Step 1 : เลือกสไตล์หรือธีมงานที่สนุกสนาน ไม่ว่าธีมงานแต่งงานของคุณจะโรแมนติกดั่งเทพนิยายสักแค่ไหน แต่ After Party ที่คุณจะได้ผ่อนคลายกับเพื่อนจะต้องสนุกสุดเหวี่ยงเท่านั้น! และต่อไปนี้คือไอเดียเก๋ๆ ที่เราอยากนำเสนอ
ที่ขาดไม่ได้เลยก็ต้องมีเครื่องดื่มเบาๆ เช่น ค็อกเทลสีสวยหรือพั้นช์ผลไม้สดชื่น (แม้จะเป็นบรรยากาศของร้านกาแฟก็ตาม!) ไว้ดื่มกันไปพูดคุยเม้ามอยกันไปกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเพื่อเพิ่มความสนุกและผ่อนคลายได้มากขึ้น อุปกรณ์และการ เช่าโต๊ะเก้าอี้งานแต่ง สำหรับไอเดียการจัดงานแบบนี้ ด้วยโต๊ะแบบ Potter จะเลือกใช้สีขาวล้วนหรือขาวแบบขาไม้ คู่ไปกับโซฟายาวแบบวินเทจสไตล์โรมันสีขาวหรือเทาก็เข้ากับรรยากาศได้ดี
การ เช่าโต๊ะเก้าอี้งานแต่ง ในงานปาร์ตี้แบบนี้ ต้องเน้นความคล่องตัวไม่กินพื้นที่สำหรับการเต้นของเพื่อนๆ คุณมากเกินไป ให้เลือกใช้ Table Bar ทรงกลมเล่นระดับไว้สำหรับวางเครื่องดื่ม ส่วนเก้าอี้ให้เลือกใช้เป็นทรงสูงให้แขกที่มาร่วมงานกึ่งยืนกึ่งนั่ง ที่เหมือนกับว่าแม้คุณจะโยกย้ายตัวไปบนเก้าอี้ก็ยังดูโดดเด่นได้ไม่แพ้เพื่อนๆ ที่ยืนเต้น เสริมอีกนิดให้เลือกเช่า Round Wine Glass Serving Tray ทรงกลมที่สามารถเสิร์ฟได้ครั้งละ 8 แก้ว และมีช่องสอดนิ้วสำหรับหยิบเสิร์ฟได้ถนัดมือไม่หกหล่นง่าย เพราะแน่ล่ะว่าบริกรที่เดินเสิร์ฟจะต้องผ่านเหล่านักเต้นมากมาย การเลือกใช้ถาดเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบนี้จะช่วยให้การเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานไม่มีสะดุดขาดตอนได้ นั่นเอง
Step 2 : เลือกสถานที่ที่สะดวกและให้คุณใช้เวลา After Party ได้เพียงพอ นอกจากการเลือกสถานที่แต่งงานที่ต้องคำนึงถึงงบประมาณ ความพร้อมของสถานที่ที่จะสามารถรองรับแขกจำนวนมากของคุณได้แล้ว ยังต้องพิจารณาเรื่องของความสะดวกการเดินทางของแขกที่มาร่วมงาน และที่สำคัญหากคุณจะจัดปาร์ตี้หลังงานแต่งงานเพื่อสนุกกับเพื่อนๆ ต่อหลังจากเสร็จพิธีแล้ว จะต้องเลือกสถานที่ที่สามารถจัดงานต่อไปได้ โดยเฉพาะงานแต่งที่จัดในตอนกลางคืน เพราะหลายครั้งโรงแรมหรือร้านอาหารที่รับจัดงานแต่งนั้น จะไม่ค่อยให้เราใช้เวลาจัดงานเกิน 22.00 น. คุณคิดว่างานนี้มีเที่ยงคืนหรือมีโต้งรุ่งแน่ๆ ก็ควรเช็คเรื่องการใช้เวลากับสถานที่ให้ดีก่อนด้วย
Step 3 : สามารถปรับเปลี่ยนการตกแต่งได้ง่าย เพราะทุกอย่างในงานแต่งงานคุณคิดมาเป็นอย่างดีและถี่ถ้วนทุกรายละเอียดแล้ว เพื่อทำให้แขกของคุณต้องอ้าปากค้างเมื่อเห็นพิธีแต่งงานและสถานที่ต้อนรับของคุณ ดังนั้น หากจะจัด After Party ทั้งมีก็ควรทำให้แขกที่มาร่วมงานมีปฏิกิริยาแบบเดียวกัน แต่ประเด็นสำคัญก็คือ การเลือกของตกแต่งหรือการ เช่าโต๊ะเก้าอี้งานแต่ง ที่ใช้ภายในงานจะต้องสามารถโยกย้ายปรับเปลี่ยนได้ง่าย
Step 4 : กำหนดการแต่งกายตามธีมสำหรับแขกที่จะอยู่ร่วมงาน After Party การแจ้งให้แขกทราบว่าจะต้องสวมเครื่องแต่งกายแบบไหนหลังจากงานเลี้ยงแต่งงานเสร็จสิ้น จะชุดขาวดำ, ชุดนีออนหรือชุดที่มีความวิบวับให้เข้ากับธีมดิสโก้ ก็จะช่วยให้ธีมงานไปในทิศทางเดียวกัน อีกทั้งยังทำให้แขกมีความรู้สึกสนุกร่วมกับคุณได้เป็นอย่างดี
Step 5 : การเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม แม้ว่าจะผ่านมื้อหลักไปแล้วในงานแต่งงาน แต่สำหรับ After Party อาหารและเครื่องดื่มก็ยังเป็นสิ่งสำคัญอยู่ แต่อาจจะเลือกเป็นอาหารทานง่าย ไม่หนักท้องมาก เช่น พิซซ่า, ไก่ทอด, มินิเบอร์เกอร์, เฟรนช์ฟรายส์ ฯลฯ เพราะของกินที่ไขมันสูงจะช่วยดูดซับแอลกอฮอล์ ให้คุณและเพื่อนไม่ถอยทัพกลับบ้านไปได้ง่ายๆ อีกทั้ง กองทัพก็ต้องเดินด้วยท้อง เมื่อร้องเล่นเต้นสนุกไปสักพักการเติมพลังให้กับเพื่อนๆ ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญในปาร์ตี้นี้เช่นกัน
Step 6 : เตรียมช่างภาพนิ่งและ VDO วันสำคัญๆ แบบนี้ จะมีแค่ภาพหวานๆ ซึ้งๆ และพิธีกรรมต่างๆ หรือภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ยืนถ่ายนิ่งๆ คู่กับแขกที่มาร่วมงานอย่างเดียว ภาพความทรงจำอาจจะยังไม่ครบรส! และ After Party นี่แหละที่คู่รักพร้อมที่จะปาร์ตี้ และถึงเวลาที่จะปล่อยตัวปล่อยใจไปกับแสงสีดนตรีสุดมัน และบางครั้งก็เปลี่ยนแฟชั่นด้วย! การเตรียมช่างภาพและวิดีโอไว้นั้น คุณจะได้ภาพสนุกๆ ให้คุณได้เก็บไว้ยิ้มปนขำในวันที่คุณกับคู่รักได้สนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่ต้องเกรงใจพ่อแม่ของสามีหรือภรรยา
ทั้งหมดนี้คือไอเดียการจัดงาน After Party และเคล็ดลับการ เช่าโต๊ะเก้าอี้งานแต่ง ที่ใช้ภายในงาน หากคุณสนใจเช่าอุปกรณ์และโต๊ะเก้าอี้ในแบบที่เราได้นำเสนอมา ที่ Glitz Rental เรามีให้คุณได้เลือกใช้บริการได้มากมายหลายสไตล์
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Tel : 095-995-9811, 096-818-7129, 084-977-7990
E-mail : [email protected]
Instagram : Glitz_Rental
Facebook : Glitz Event Rental
LINE : @GlitzRental